Mar 22, 2013

Places: Palawan, a must see island (Part 2)

Let's photo blog, shall we? I'll put na lang a caption under every picture. And please excuse the photos kasi I just used my camera phone or a regular (may not have high resolution) point and shoot camera.

The following has no particular order, hindi ko alam kung bakit nagpapalit palit sila ng position as I upload them. :)
At the airport (duh?! obviously!) :)

Mala Manila Bay (I forgot the name of the park, basta malapit 'to sa pier).
This is in Puerto Prinsesa.

El Nido Airport ('to ang hindi obvious, eto na yun, hindi rin sementado ang runway nila. promise)

The famous Iwahig Prison and Penal Farm, sayang lang, hindi na kami pumasok,
pwede naman kasi 'ata.

I was super amazed by these trees that I took the camera out everytime I see one, akala ko kasi, sa Palawan lang 'to,
pag uwi ko sa Cavite, meron rin pala. Waahhh! (innocent lang)
Hiking sa Palawan. Pagdating sa tuktok, cell site naman aakyatin. :)

I love this photo. Sayang wala akong magandang camera. Sa isang isla na to na pinuntahan namin.
Sa likod yan ng hotel/lodging house na tinuluyan namin.

Isa sa mga ports na napuntahan ko.

Steep yan sa totoong buhay.

Isa sa mga villas na natry namin sa EL Nido. Nasa bangka na kami nyan for island hopping.

Waahhh, ang blurred! Sa Coron airport to.

Ito na ata ang pinakamagandang bangkang nasakyan ko dun.

View from a cell site. :) This is in Coron.

Secret Lagoon in El Nido.

A view from our hotel in El Nido.




*More pictures coming up!

No comments:

Post a Comment

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)