Mar 11, 2013

I'm back!

Ganito pala ang feeling pag matagal kang detached from cyber world. Lol! I actually feel lost and left out. I was on leave last Friday for my beauty rest kasi my sister's wedding was last Saturday. (This requires a separate post.) We don't have internet connection yet at home kaya hindi ako nakapag share for the whole weekend. (Konting tiis na lang since I saw a PLDT booth outside our gate. Yehey!) Kaya 3 days akong MIA. And kelangan kong bumawi kasi nasa #248 na ako sa TopBlogs nung Thursday, ngayon nasa #300+ na naman ako. Waahhh! Target ko pa naman sana ngayong taon eh makasali naman ako sa Top 10. Wish wish wish! Hehe. Feelingera lang ako ngayon. :)

I have a lot of stories today. Watch out for it. :)

3 comments:

  1. I feel you, sis. 2 days ago nasa #140 sa TopBlogs, one day lang ako hindi nakapag post e nasa #202 na when I opened today. Kaloka! hahahaha!

    ReplyDelete

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)