Feb 22, 2013

Rainy Friday

It's already past 3 in the afternoon and the rain hasn't stopped yet. Sabi ko na nga ba eh, hindi na kasi dapat ako papasok ngayon. Ayan tuloy, ako lang mag isa dito sa work area. Hindi naman totally mag isa. Wala lang yung dalawang seatmate ko plus yung dalawa pa na nasa likod ko. Sad tuloy ang lunch ko. Ang problema ko ngayon, yung pauwi. Actually, I just talked to my sister and she invited us for dinner at MOA. My younger brother will arrive tonight from Oman (for M's wedding) so from the airport, they'll head straight to MOA for the family dinner. I've called na hubby to bring the two kids and our cousin tonight and dun na kami mag meet. Alam na alam naman natin ang traffic pag friday. Tapos umuulan pa. Goodluck na lang sakin mamaya.

Pano nga ulit yung rain dance? Simulan ko na kaya? Lol. Or better yet, simulan na natin lahat para mas effective. Game? :)

No comments:

Post a Comment

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)