Apr 1, 2013

Happy Monday everyone!

I have so many kwentos for you mare. But first, I want to wish you all a wonderful week ahead. Let's start our day with a prayer and a smile. (May Holy Week hang over pa ata ako, lol!)

I know I know, I went MIA for 1...2...3...4...5.....6! Yes, 6 days! I told ya! I don't have internet connection at home yet. We actually asked around na our neighborhood what's their internet connection, they are all using broadband pala. Ang kaso, sobrang bagal naman daw. We have our BBs for emails and social networking kaya hindi pa masyadong pressured si hubby mag apply ng connection talaga sa bahay. Ako na lang talaga ang nagpupumilit kasi nga kelangan ko sa pag bblog. Huwattt?! Lol! Kung makapag blog chuchu naman ako akala mo naman eh totoo. By the way mga mare, naikwento ko na rin sa wakas kay hubby na nag bblog nga ako. Eh, sya pa naman yung tipong inosente sa mga ganitong bagay, so todo explain pa ako kung anong meron dito. His first read was Bebengisms post of her husband's bonggang pictures. Hehe. Ang reaction nya, "Naku Bhe, wag kang magpopost ng mga pictures ko ha? Nakakahiya." Mahiyain po talaga ang asawa ko. Napaka anti-social pa nya. Peace tayo, Bhe! Lol!

How was your Holy Week pala? Did you all have a meaningful one? Ako, oo. Nakapag reflect ako ng mabuti. :) Sana lang maiayos ko na yung mga bagay na nakita kong kelangan ko ng improvement. Wish me luck. :)

So ayan, let me organize my thoughts first para sa mga susunod kong kwento.

Keep on reading mga mare.

No comments:

Post a Comment

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)