Apr 2, 2013

EK: Almost....

I brought the camera to office today para nga mai-upload ko 'yung ibang pictures namin, aba aba, hindi ko maview kanina 'yung mga pictures sa laptop. Panic mode agad ako kasi hindi pa namin nakokopya 'yung ibang mga pictures (old pictures). Akala ko talaga nawala na silang lahat. Muntik na akong mag hurumentado. Ok, exage lang. Hehe. Pero aminin nyo mga mare, nakakalungkot talaga pag bigla biglang nagloloko ang mga SD card natin. Nung chineck ko pa 'yung SD card, walang kahit anong laman, as in 0 byte daw. Waahhhh! Buti na lang may Google. :) I searched immediately for a software that recovers or fixes broken SD cards. And voila! :)

I'll be sharing more pictures soon. Kaya lang I noticed kanina that the recovered photos don't look good na. Parang blurred na sila at maliwanag masyado. Hindi pa naman ako marunong mag photoshop. :( I guess I have to learn that someday.

Happy Tuesday mga mare! :)

No comments:

Post a Comment

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)