Jan 29, 2013

Sad. :(

This headache is killing me!

And it's affecting my mood na. Unlike. :(

Nakakainis pa kasi pakiramdam ko walang nagmamahal sakin. Sinabi ko naman sa bahay na masakit ulo ko pero wala man lang nagpainom ng gamot sakin. :(

Bakit ganun? O masyado lang din akong sensitive kasi nga masakit ulo ko. Pati tuloy asawa ko nasungitan ko. Lahat actually sa bahay nasungitan ko. I overheard them (cousins and yayas talking with each other) last night, nag assume na lang din sila na siguro daw pagod ako sa trabaho. Kasi ako yung taong pag pumasok ako sa gate, alam na nilang ako yun kasi maingay na ako. Pero wala silang narinig sakin kagabi. Kasi ako rin yung tipo ng tao na tahimik pag masama loob ko or kung may nararamdaman ako.

Sorry Bhe if I'm masungit last night until this morning. I'm really really not feeling well tapos pakiramdam ko talaga walang nag aalaga sakin. Self-pity ba ito? Hindi naman siguro. Baka KSP lang ako ngayon. :(

Sana ma get-over ko na 'tong feeling na 'to. Good vibes, please! 

No comments:

Post a Comment

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)