May 6, 2013

EK: So it's May!

I woke up this morning with a bad headache. Hindi kasi ako nakatulog ng maayos kagabi kasi bigla kong na-realize na May na pala at wala pa akong nagagawa for Baby Aerin's party. Although I have a few ideas na naman kaya tingin ko hindi na rin ganun ka-toxic ang gagawin ko. We'll hold the party sa bahay na lang since we are planning to schedule the house-blessing on the same day para isang handaan na lang. Hehe. I've sent inquiries this morning to some suppliers so I have to wait for their responses na lang muna. For the meantime, search search na lang muna ako ng cake designs. I also decided to avail of Nestle's Ice Cream Cart. I ordered the ice cream this morning kaya one down na ako sa mga iisipin. =)

Ano pa ba ang kulang ko? Hmmm...

O sya, tuloy ko muna pag research ko ng iba pang suppliers para hindi sayang ang araw ko. =)

Happy monday, everyone!

No comments:

Post a Comment

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)