May 4, 2013

EK: Busy Saturday

Good morning mga mare! I just took a break from household chores. Kahit dumating na yung dalawa naming kasambahay (this deserves another post), I still make sure to do my part in cleaning the house every weekend. I'm sure mommies out there will agree with me, mas confident pa rin tayong mas malinis ang bahay natin pag tayo rin mismo ang naglinis. (Or is it just the OC me?)

Anyway, I received a good news yesterday while I was still at work, may internet connection na kami dito sa bahay! (Thanks to PLDT!) =) And true, mabilis nga! Niloloko ko nga asawa ko kanina, "Bhe, hindi ko pa napipindot pero nag oopen na sya!" Exagge lang. Hehe. I still have to buy a router later for the wi-fi. Sakto rin kasi pagbukas ko ng ref kanina, tada! Empty na. That and buying the router tapos solb na ang weekend ko.

Back to work muna ako mga mare. I found lots of basura na sa aming kwarto na kelangan ko nang mai-dispose bago pa bumalik si R from site. Si mamang basurero kasi yun. =)

Happy weekend, guys!

No comments:

Post a Comment

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)