Jun 9, 2013

Sunday is LOVE!

Oh, How I love Sundays! =) Sinanay kami ng father ko that Sunday is Family Day. And gusto ko rin na yan ang makagawian ng family ko. Bawal mag schedule ng personal na lakad ang sinuman samin. Noong una, hindi ko na-appreciate yun. Sabi ko pa sa isip ko, ang KJ talaga ni Papa. But now that I have my own family, very much appreciated na. =)

We started the day with a mass. Kami na lang dalawa ni R ang nagsisimba ngayon. Dati kasi nung sinasama samin yung dalawang bagets, hindi rin namin maintindihan ang homily. Minsan kasi, R ended up hearing the mass outside the church kasi nagliligalig na yung dalawang bata sa loob. Siguro kapag malaki na sila at nakakaintindi na ng sermon ni Father, pwede na silang sumama. Tama ba ako mga mare? I can always teach them the Word of God at home. At hindi ko naman kinakalimutan yun. And Angela's new school is a Catholic School. So, I guess, katuwang ko na ang mga teachers nya sa pagpapakilala kay God. =)

We had laing with hipon and fried tilapya for lunch. Ang sarap mga mare. Kung ako ang nagluto, mas masarap 'yun. Chos!

Siesta na muna ako after this. =)

How's your weekend mga mare? Hope everyone's having a blast. =)

By the way, I had a wonderful Friday night. R fetched me at the office and we went straight to Blue Wave for a dinner. We capped the night with a bucket of San Mig Light. Hehe. First time kong makaubos ng dalawang bote after giving birth kay Baby Aerin. Malakas ako uminom dati mga mare. Shhhhh! ;)

No comments:

Post a Comment

I would like to hear your thoughts, drop a line or two! :)